sunnudagur, 11. desember 2011

Ekki fór Valur suður

Því miður höfðu veðurguðirnir sitthvað við þá fyrirætlun hans að athuga, en sökum veðurs gat flugvélin sem átti að fljúga með hann suður, ekki lent hér á Akureyri. Þegar ég var að keyra hann út á flugvöll sáum við að það var farið að blása hressilega að austan og Valur nefndi eitthvað um að vélin væri ekki komin. Ég blés hins vegar á allt bölsýnistal og skildi hann eftir á vellinum en fór sjálf að taka nokkrar myndir við Hoepners bryggju (fyrrverandi bryggju). Þegar ég settist aftur inn í bílinn hringdi síminn og ég mátti gjöra svo vel að snúa við og sækja kappann aftur á flugvöllinn. Leiðinlegt að svona skyldi fara en ekkert við því að gera.

Skömmu eftir að við komum heim aftur fórum við Sunna niður í vinnu. Það átti að vera frekar stutt skrepp til að reikna út desemberuppbót starfsmanna, en svo fórum við líka að borga reikninga og sjóða saman vinnuplan fyrir næstu viku og þegar upp var staðið voru liðnir 3 tímar. Heima á ný hélt ég áfram að reyna að sjóða saman eitthvað vaktaplan fyrir síðustu 7 dagana fyrir jól, en það gekk ekkert sérlega vel. Sunna er eiginlega miklu betri í því en ég. Sú vitneskja stoppaði mig samt ekki í því að hanga alltof lengi að reyna þetta, með vöðvabólgu og höfuðverk sem höfuð-afrakstur þeirrar iðju.

Valur eldaði svo dásamlega kjúklingasúpu í kvöldmatinn og sjónvarpið var helsti vinur minn í kvöld. Svo var meiningin að fara snemma að sofa - en ég er nú aðeins að klikka á því...

Engin ummæli: