föstudagur, 25. apríl 2008

Gaman gaman

Við Sunna skruppum smá rúnt áðan til að velja málningu fyrir nýju búðina á Glerártorgi. Þegar því var lokið datt Sunnu í hug að fara með mig og kíkja á framkvæmdirnar því ég hef náttúrulega ekki komið þangað síðan við fengum plássið afhent. Það var auðvitað alveg upplagt að renna þar við úr því ég var hvort sem er komin út úr húsi. Málarinn var á fullu að sparsla, það er búið að reisa milliveggi og píparinn kemur um helgina, þannig að það er bara allt á fullu. Mikið sem er nú gaman að sjá þetta taka á sig mynd. Við vorum alltaf að rýna í teikningar en það er allt öðruvísi að sjá þetta svona í raun og veru. Reyndar finnst mér plássið hálf lítið eitthvað en það breytist örugglega þegar búið verður að mála veggina hvíta.

P.S. Og bara svo það sé nú alveg á hreinu þá er ég bara í góðum gír þessa dagana, þrátt fyrir brjósklos og bólur. Þessi pistill minn hér að neðan var meira svona pælingar um heildarsamhengi hlutanna en ekki merki um að ég væri alveg að tapa glórunni af streitu akkúrat hér og nú. Bara áminning til sjálfrar mín um að muna líka eftir því að gera hluti sem veita mér ánægju og hjálpa til við að hlaða batteríin.

Engin ummæli: