sunnudagur, 27. apríl 2008

8 ferðir baksund

er afrakstur dagsins fram að þessu. Ég hafði ekki farið í sund í tæpar þrjár vikur og var eiginlega komin með fráhvarfseinkenni þannig að ég ákvað að drífa mig í sund í dag. Það er reyndar ekki alveg réttnefni að segja að ég hafi drifið mig því ég fer svo hægt yfir... En Valur skutlaði mér niður eftir og ofan í laugina fór ég. Það var stórskrítin upplifun því ég fann svo mikið fyrir því ofan í vatninu hvað skynjunin í vinstri fætinum er undarleg. Eins kom svona hálfgert "tog" á bakið en ég fór bara alveg rosalega rólega og allt gekk þetta vel. Treysti mér reyndar hvorki í heita pottinn né gufuna og ekki náði ég að synda mér til hita svo ég var fjólublá af kulda þegar ég kom uppúr. En gott var þetta samt!

Annað í fréttum er það helst að sólin hefur yfirgefið okkur í bili. Það þarf ekki að segja neinum hvað sólin hefur góð áhrif á okkur mannfólkið og hið sama má segja um kettina. Þau elska að sitja eða liggja úti á palli með lokuð augun og láta sólina ylja sér. Síðustu vikur hafa þar af leiðandi verið þeim jafn mikil sálubót og okkur - en núna sofa þau mest allan daginn og sýna enga tilburði til að vilja fara út. En vonandi er sólin þá bara að ylja fólki og fjórfætlingum annars staðar á landinu, það er ekki nema sanngjarnt að hún skipti sér jafnt á milli landshluta :-)

Engin ummæli: