laugardagur, 24. mars 2012

Rólegheit í augnablikinu

Ég er enn að blogga í vinnunni (skamm skamm) en það er nú bara af því það er svo rólegt að mér leiðist hálfpartinn. Það er reyndar alveg töluvert af fólki á ferðinni, en fáir að versla hér inni. Einhverjir þó, sem betur fer... En ég leyfði stelpunni sem var að vinna með mér í dag að fara heim rúmum klukkutíma fyrr, enda lítið vit í því að hanga hér tvær.

Áður en hún fór skrapp ég samt og keypti léttlopa. Ég er að prjóna peysu á Val og hún er svört að neðan + ermarnar en svo er munsturbekkur í fjórum gráum tónum. Ég gleymdi reyndar að skrifa niður númerin á gráu litunum, en í Nettó fengust bara fjórir gráir litir, svo ég keypti þá. Ég ætla að taka peysuna með mér á Kristnes og næ vonandi að komast eitthvað áfram með hana þar. Þarf eiginlega að fara að klára hana svo ég geti byrjað á peysu á sjálfa mig ;-)

Engin ummæli: