mánudagur, 25. apríl 2005

Náði þeim áfanga í morgun

að geta synt skriðsund án þess að vera alveg að drepast eftir tvær ferðir. Galdurinn? Að synda hægar... Ég var alltaf í þriðja gír og gat bara einhvern veginn ekki synt hægar en svo allt í einu í morgun small þetta. Nú þarf ég bara að endurnýja sundgleraugun mín og fá mér blöðkur á fæturnar og þá er ég til í skriðsunds-slaginn. Þvílík forréttindi sem það eru að byrja daginn á því að synda í útisundlaug í glampandi sól og blíðu.

Helgin leið hjá í miklum rólegheitum. Valur vann í garðinum en ég gerði mest lítið. Ég var reyndar með kvennaklúbb á föstudaginn og tókst að klambra saman kökum/heitum rétti án stórslysa í eldhúsinu. Fann svona þrælfína (imbahelda) uppskrift að súkkulaðiköku í Nýju lífi og féll hún aldeilis í kramið hjá klúbbsystrum.

Á laugardagskvöldið áttum við miða í leikhúsið að sjá "Pakkið á móti" en vorum hvorugt í rétta gírnum fyrir leikhúsferð svo við breyttum um áætlun og fórum í bíó í staðinn. Sáum "The Interpreter" með Nicole Kidman og Sean Penn. Myndin var alveg ágæt en enn og aftur undrast maður að það skuli yfir höfuð vera hægt að halda uppi kvikmyndahúsi á Akureyri, hvað þá tveimur!

Engin ummæli: