laugardagur, 16. október 2010

Sælkerasúpa

Já kokkurinn er kominn heim og byrjaður að sýna snilli sína í eldhúsinu enn á ný. Í kvöld eldaði hann alveg dásamlega fiskisúpu og við fengum okkur hvítvínstár með. Ísak reyndar var ekki alveg að falla fyrir súpunni svo hann borðaði afgang af pítsu sem var til í ísskápnum, en við hin borðuðum með bestu lyst.

Annars  er  ég í fríi í dag, nokkuð sem ætti að vera ósköp ljúft, en er minna ljúft þegar vefjagigtar þreytan er að yfirbuga mig. Það er voða lítið gaman að vera í fríi og geta ekkert gert sér til skemmtunar. En svona er þetta bara og ekki seinna vænna að fara að sætta sig við það. Við Valur fórum að vísu saman í Bónus og var það eina útiveran í dag. Vonandi verður morgundagurinn betri, eins og oft er ef ég hef hvílt mig heilan dag. Til dæmis var ég líka í fríi á miðvikudaginn var og sá dagur fór nánast eingöngu í hvíld, og þá var ég aðeins hressari á fimmtudeginum. Þetta er í raun alveg fáránlegt ástand og engin leið fyrir fólk að skilja það sem ekki hefur reynt það á eigin skinni. En já það sem ég hef gert í dag fyrir utan að fara í Bónus er að brjóta saman þvott, taka úr uppþvottavélinni, leggja á borð fyrir kvöldmatinn og vinna í því að koma rennilás í eiturgrænu peysuna mína. Já og tala aðeins við Önnu í símann, Hrefnu á skype og mömmu í símann núna í kvöld. Að öðru leyti hef ég bara ekkert gert í dag, ekki einu sinni lagt mig, og ég hef eiginlega ekki hugmynd um það í hvað tíminn hefur farið. Ég sem var vöknuð klukkan átta í morgun...

En sem sagt, það kemur dagur eftir þennan dag og "I will survive" :-)

P.S. Sorry börnin mín góð, ég veit að það er hundleiðinlegt að lesa svona þreytublogg.

Engin ummæli: