fimmtudagur, 7. október 2010

Gamla þreytta

Ég dreif mig sem sagt í ljósmyndaklúbbinn í gær og við fórum allar og heimsóttum Heiðu, sem er eini kven-atvinnuljósmyndarinn hér á Akureyri. Þar vorum við í nærri fjóra klukkutíma, hvorki meira né minna, eða fram að miðnætti. Það var mjög athyglisvert að sjá hvað hún er að gera og heyra hennar sjónarmið varðandi atvinnumál ljósmyndara, svo dæmi sé tekið. Eins sýndi hún okkur svolítið hvernig hægt er að vinna myndir í photoshop, og er það mun meiri vinna en margur telur.
Heim var ég komin skömmu eftir miðnættið en þá byrjaði þetta venjulega með að geta ekki sofnað fyrr en seint og um síðir. Hef nú samt örugglega verið sofnuð um tvöleytið. Vaknaði svo til að vekja Ísak um hálfátta í morgun og var þá hreinlega ónýt af þreytu. Hás og með dúndrandi höfuðverk og illt í öllum skrokknum. Þannig að ég dreif mig í rúmið fljótlega aftur til að ná aðeins betri hvíld. Núna er þetta dásemdarveður úti, sólin skín á alla haustlitina, það er örlítil gola og stöku ský á himni. Ætli málið sé ekki bara að fá sér morgunmat og koma sér svo út. Hlýt að hressast við það.

Engin ummæli: