mánudagur, 26. maí 2008

Nokkrir punktar...

* Ég er þreytt.
* Það er þvottur í þvottavélinni og ég nenni ekki að hengja hann út á snúru.
* Það á ennþá eftir að þvo leirtauið eftir kvöldmatinn í gær.
* Hingað kom vaskur karlmaður í dag og losaði stífluna í eldhúsvaskinum
* Valur er fyrir sunnan á tónleikum með Bob Dylan. Vonandi skemmtir hann sér vel.
* Ég heyrði aðeins í Ísaki í dag og honum líst vel á sig í Svíþjóð.
* Andri fékk að ráða hvað var í kvöldmatinn hjá okkur tveimur = Pítsa.
* Við Sunna vorum á fullu í allan dag í alls kyns útréttingum og stússi.
* Morgundagurinn fer líka í stúss.
* Búðin er að taka á sig mynd og verður rosalega flott!
* Mig langar að horfa á gamanmynd en nenni ekki út á vídeoleigu.
* Ég prófaði að synda í bikini-inu á sunnudaginn en var ekki alveg að gera sig.
* Andri er í prófum og það sem meira er - hann les fyrir prófin :-)
* Mig langar út að ganga en nenni því ekki.
* Mig langar líka í ný sumarföt en nenni ekki að fara í fataleiðangur.
* Vildi að ég lægi á grasbala niðri í fjöru og hlustaði á aðfallið.
* Legg ekki meira á ykkur að sinni.
* Er farin að glápa á imbann í smá stund áður en ég fer í húsverkin.

Engin ummæli: