laugardagur, 1. október 2011

Pottar og prik 5 ára

Já það er víst sama hver á afmæli, alltaf kemur sú staðreynd upp í hugann, hvað tíminn líður svakalega hratt. Ef einhver hefði spurt mig og ég svarað án þess að hugsa mig um, þá hefði ég ábyggilega giskað á að það væru ca. 3-4 ár síðan við Sunna keyptum verslunina Daggir af pabba hennar og breyttum í Potta og prik. Tíminn hefur sem sagt flogið áfram og þessi 5 ár eru lengsti vinnutími minn á sama stað, merkilegt nokk. Þrátt fyrir kreppu og samdrátt í kjölfarið, erum við bara nokkuð brattar og ég er bjartsýn á framhaldið. Við fáum líka mikið af jákvæðum athugasemdum frá viðskiptavinum sem eru ánægðir með verslunina og vöruúrvalið. Það yljar í hvert einasta sinn.

Og nú er ég ótrúlega andlaus í augnablikinu og sýnist að ég sé ekki að skrifa meira í bili. Kannski seinna í dag...

Engin ummæli: