föstudagur, 28. október 2011

Ég fór í svokallaða indíánagufu í gærkvöldi

með kvennaklúbbnum mínum. Við erum nú reyndar nánast að gefa upp öndina sem klúbbur sýnist mér, en við mættum fjórar af sex í gufuna. Þetta er tveggja tíma prógram þar sem skipst er á að vera inni í gufunni og frammi. Það var dekrað við okkur m.a. með nuddi og þurrburstun milli tímans inni í gufubaðinu, og ég mæli svo sannarlega með svona kvöldstund. Ég var alveg endurnærð á eftir, fannst mér.

Svo endurnærð og upprifin raunar, að mér gekk frekar illa að sofna í gærkvöldi, og gerði síðan þau mistök að sofa of lengi í morgun. Hugsaði með sjálfri mér að ég þyrfti á hvíldinni að halda... Hef verið í þeim gír alla vikuna að reyna að hvíla úr mér þreytuna, sem er líklega röng aðferðafræði. Að minnsta kosti virðist það ekki vera að virka sérlega vel.

En í dag er dásamlegt veður og ég afrekaði að fara út að ganga áðan. Alveg heilan hring í hverfinu... hehe. Velti því fyrir mér í smá stund að fara út með myndavélina en ég er bara einhvern veginn ekki í ljósmyndastuði þessa dagana.

Nú styttist hins vegar í vinnu og best að fara að græja sig.

Engin ummæli: