sunnudagur, 30. nóvember 2008

Myndir já...

Þegar ég kom heim úr hárgeiðslunni og förðuninni birtist Valur í útidyrunum með myndavél og tók myndir af mér. Birtan úti var reyndar mjög flott en það er frekar absúrd að vera svona uppstríluð en samt í flíspeysu og dúnúlpu... En sem sagt, vegna fjölda áskorana koma hér tvær myndir sem sýna hárgreiðsluna frá mismunandi sjónarhornum.
















P.S. Í sokkabuxnaleiðangrinum í gær var ég að flýta mér og það var um svo margar gerðir af sokkabuxuum að velja að ég var orðin alveg rugluð. Ákvað þess vegna að taka tvennar og hugsaði með mér að önnur gerðin hlyti að vera í lagi og svo er alltaf gott að eiga auka sokkabuxur. Svo þegar ég var að klæða mig í aðrar þeirra þá skildi ég ekkert í því hvað þær voru stórar eitthvað. Skoðaði pokann utanaf þeim og viti menn... þetta var stærð 48-50! Já, fröken utanviðsig lætur ekki að sér hæða.

Engin ummæli: