miðvikudagur, 12. nóvember 2008

Skvísan bara orðin 44ra ára...

Já, þessi fíni afmælisdagur er að kvöldi kominn en í tilefni dagsins kemur hérna örstutt blogg. Ég er reyndar svo afvelta eftir að hafa borðað yfir mig af ofnbökuðum fiski og súkkulaðiköku í kvöldmatinn (hm, kakan var nú reyndar í kaffinu líka sko...) að heilastarfsemin er ekki uppá marga fiska í augnablikinu. Annars er bara allt í fína frá Kína, ég fékk fullt af afmælisóskum í ýmsu formi, s.s. SMS skilaboð, símhringingar og kveðjur á facebook, fyrir utan kveðjur og knús svona uppá gamaldags máta. Óvæntasta gjöfin kom frá eiginmanninum sem færði mér pínulítinn þrífót sem er svo léttur að ekkert mál er að taka hann með sér hvert sem er. Og ég sem hef verið svo löt að taka myndir uppá síðkastið... verð nú að taka mig saman í andlitinu og prófa þrífótinn hið fyrsta. Jamm og jæja, held að ég segi þetta gott í bili, set inn eina mynd af gömlu (afsakið ungu) konunni frá því í Feneyjum í sumar :-)

Engin ummæli: