sunnudagur, 27. febrúar 2005

Ekki beint

hægt að segja að ég sé dugleg að blogga þessa dagana - og verð það ekki á næstunni því þá verð ég í Orlando.... En það hefur verið nóg að gera. Ég hef verið að undirbúa kennsluna sem ég á að vera með í vikunni þegar við komum heim. Síðasta föstudag hitti ég loks fjarnemana augliti til auglitis. Mér finnst svo skrýtið að kenna svona í gegnum sjónvarpsskjá og tilbreyting að fá að sjá framan í fólkið. Þau tóku virkan þátt í umræðum og voru svo hress og skemmtileg. Gaman að þessu.

Annars er ég á fullu að klára allt sem þarf að gera áður en maður fer í frí. Borga reikninga sem gjaldfalla á meðan við erum úti, prenta út rafrænu farseðlana, panta bílaleigubíl, þvo föt og pakka niður. Tók mér nú samt tíma til að fara í sund í morgun, þvílíki lúxusinn sem það er að geta farið í þessar útisundlaugar okkar. Veðrið var alveg frábært, nánast logn og 3ja stiga frost. Sólin var að koma upp og allur gróður var hulinn ísnálum frá því í þokunni og frostinu í gær. Enda voru margir úti að taka myndir í gær, veðrið var svo sérstakt.

Ísak var á Þelamörk í nótt með fótboltanum (KA) og kom MJÖG þreyttur heim í morgun, enda voru þeir búnir að spila sex leiki, fara í sund og leika sér. Hann sagðist að sitt lið hefði unnið tvo leiki og tapað fjórum en það hefði verið allt í lagi. Verra var það með sigurliðið, það tapaði nefnilega leiknum á móti Ísaks lið og þá vildi ekki betur til en svo að flestir leikmennirnir fóru að hágráta!

Engin ummæli: