föstudagur, 26. ágúst 2005

Um daginn

hafði ég ekki bloggað í tæpa viku og þá hringdi mamma til að athuga hvort það væri ekki allt í lagi með mig. Á meðan maður bloggar þá er sem sagt nokkuð öruggt að maður er á lífi... Nú er ég farin að hafa áhyggjur af því hvort það sé ekki allt í lagi með hana Kötu, hún hefur ekki bloggað síðan 5. ágúst... "Baulaðu nú Búkolla mín ef þú ert nokkurs staðar á lífi" sagði stráksi í ævintýrinu um hana Búkollu og sama segi ég "láttu nú heyra frá þér Kata mín". Það veitir ótrúlega mikla ánægju að fá innsýn í líf vina og kunningja í gegnum bloggið - nútímafólk er oft svo önnum kafið að lítill timi vill gefast til samskipta og þá er gott að hafa þennan möguleika til að fylgjast með því hvað er að gerast hjá vinafólki. Það er líka á forsendum hvers og eins, maður þarf ekki að hafa áhyggjur af að ráðast inn á fólk eins og þegar farið er í óvæntar heimsóknir - og það er aldrei á tali...

Fór í fataleiðangur með eldri syninum í dag. Á dagskránni var jakki og flíspeysa en hann vantaði líka buxur og skó. Flíspeysan fékkst í 66norður og gallabuxur hjá Steina í Perfect en erfiðara gekk að finna jakka við hæfi. Við fórum í Sportver og skoðuðum þar Cintamani jakka (eftir að hafa fengið sérfræðiráðgjöf hjá föðurnum sem fannst tími til kominn að kaupa vandaðan útivistarjakka sem myndi endast næstu 5-10 árin) en eitthvað fundust mér númerin vera undarlega lítil. Hann var kominn í XL og samt voru ermarnar í það stysta. Ég spurði afgreiðslumanninn hvort þetta væru ekki örugglega herrajakkar og jú hann var alveg viss um það. Svo fór ég á heimasíðu fyrirtækisins áðan og sá þar að þetta hafði verið kvenmannsjakki. Athyglisvert var líka að Sportver hafði auglýst að í dag yrði sérstakur ráðgjafi frá Cintamani í búðinni og mikið af nýjum vörum - enginn var nú ráðgjafinn á staðnum og aðeins ein tegund af jökkum! Það er samt ekki meiningin að drulla neitt sérstaklega yfir Sportver, maður fær yfirleitt mjög góða þjónustu hjá þeim og sömuleiðis er starfsfólkið yfirhöfuð sérlega hjálpsamt. Líklega hefur þetta verið nýr starfsmaður sem ekki vissi betur.

Engin ummæli: