laugardagur, 13. ágúst 2005

Komin heim af Króksmóti

- í bili að minnsta kosti. Lagði af stað rúmlega sjö í morgun með tvo stráka í aftursætinu, spennta en þreytta (höfðu farið seint að sofa sökum spennings). Á Sauðárkrókinn komum við um hálf níu og þá var hafist handa við að gera svefnstæðin í skólanum klár fyrir kvöldið. Næst á dagskrá var skrúðganga, fyrst og fremst ætluð fyrir íþróttamennina ungu - en ég rölti með til að halda á mér hita. Mælirinn sýndi 8 gráður og þar að auki var norðanátt og rigningarsuddi. Aftur haldið í skólann og nestið tekið upp enda hafði matarlystin verið lítil kl. hálf sjö að morgni... Fyrsti leikurinn var á móti Fjölni (sem ég landsbyggðarmanneskjan held að sé íþróttafélagið í Grafarvogi) og eftir nokkuð jafnan leik enduðu mínir menn sem sigurvegarar, staðan var 3:2 í leikslok. Fór næst og gerði misheppnaða tilraun til að heimsækja aðra af tveimur manneskjum sem ég þekki á Króknum - en hún var sem sagt ekki heima (segir sig nokkuð sjálft af framansögðu). Ég hafði reyndar hitt hina manneskjuna (Védísi systur Kidda) sem ég þekki fyrr um morguninn en eitthvað hafði fattarinn hjá mér ekki verið í lagi því ég áttaði mig ekki á því að hún var að bjóða mér að kíkja í kaffi. Heyrði ekki alveg hvað hún sagði og hélt að hún ætti von á fólki í kaffi (fer að verða spurning um heyrnarmælingu - ég er nú komin með gleraugu, kannski heyrnartækið sé næst ;O)

Nóg um það, eftir að hafa farið í Skagfirðingabúð og keypt mér regnbuxur, fengið mér smurt brauð og te í frábæru Sauðárkróksbakaríi (sem ég tel vera eitt best bakarí á landinu, grínlaust), lagt mig örstutt á dýnunni hans Ísaks í skólastofunni og farið í kjörbúðina aftur og hitt þar Kidda (fjölskylduvin okkar með meiru) þá var loks komið að leik nr. tvö og úrslitin þar urðu hin sömu, 3:2 fyrir mínu liði. Eftir hálftíma var svo síðasti leikurinn og eftir mikinn bardaga af beggja hálfu varð niðurstaðan 1:0 fyrir Ísak og félögum. Ánægjan skein af andlitum þeirra en ég kyssti soninn bless og brunaði í bæinn þar sem hössbandið tók á móti mér með grilluðum urriða, nýjum íslenskum kartöflum úr Bónus og ... spergilkáli úr garðinum ;O) Góður endir á góðum degi - á morgun bruna ég svo aftur á Krókinn að fylgjast með úrslitunum.

Engin ummæli: