miðvikudagur, 10. ágúst 2005

Ég hef eiginlega ekki gert annað en laga til

síðan við komum að sunnan. Var húsið virkilega allt í drasli? kynni einhver að spyrja og svarið við því er bæði já og nei. Á yfirborðinu var þetta nokkuð gott en í skúffum og skúmaskotum (það eru engin skúmaskot hér, þetta bara hljómaði svo flott saman..) var hins vegar drasl, drasl og aftur drasl. Fyrr í sumar hafði ég þrifið eldhúsinnréttinguna og fataskápinn í forstofunni en fataskápar strákanna voru ennþá eftir, já svo ekki sé minnst á kommóðu eina sem stendur mjög miðsvæðis í íbúðinni og var einu sinni notuð sem símaborð (það var fyrir tíma þess þráðlausa) en gegnir nú helst því hlutverki að vera áfangastaður fyrir alls kyns dót. Dót sem maður þarf að leggja frá sér tímabundið eins og póst, gleraugu, seðlaveski o.s.frv. og líka dót sem þarf að eiga einhvern samastað til lengri tíma litið s.s. dúkar, lyklar, GPS tæki, myndavél, póstkort, vegabréf, símaskrá, vasaljós.......... ég gæti haldið endalaust áfram en af tillitssemi við lesendur hætti ég hér.

Kommóðan sem keypt var í "RL Magasin" eða Rúmfatalagernum öðru nafni gafst upp undan öllu því sem á hana var lagt og brautirnar eyðilögðust. Minn ástækæri tók sig því til og gerði við hana í gær. Þá var röðin komin að mér að tína upp allt draslið/dótið, flokka og henda sem mestu. Það varð heill haldapoki hvorki meira né minna sem fór í ruslið! Kommóðan er næstum því tóm núna blessunin - ja a.m.k. um stundarsakir því ef ég þekki okkur rétt þá líður ekki á löngu þar til vantar stað fyrir eitthvað smálegt og ......... (need I say more? ;O)

Engin ummæli: