þriðjudagur, 2. ágúst 2005

Afmælisbarn dagsins

er minn ástkæri eiginmaður Valur Þór. Til hamingju með daginn elskan ;-)

Ég var nú nærri búin að eyðileggja afmælisdaginn fyrir honum því ég var svo rotuð þegar ég vaknaði að ég gekk eiginlega í svefni fyrsta hálftímann - og mundi ekkert eftir því hvaða merkisdagur var í dag. En eftir örlitla ábendingu þar að lútandi tókst mér að óska afmælisbarninu til hamingju með daginn... Ég verð náttúrulega að bæta honum þetta upp með einhverju móti og ætli sú leið verði ekki farin að baka handa honum köku. Ekki þýðir að kaupa blóm því við erum að fara suður og það er ekkert gaman að kaupa blóm þegar enginn verður eftir í húsinu til að njóta þeirra.

Svo eigum við hjónin líka 15 ára brúðkaupsafmæli í dag en við höfum aldrei verið sérlega dugleg við að halda upp á slík tímamót. Greinilega ekki þau allra rómantískustu...

Engin ummæli: