þriðjudagur, 24. ágúst 2004

Þá hellist haustið yfir

það voru ekki nema 10 gráður á mælinum í morgun en sólin skein og það er nú plús. Hins vegar ruglast maður hálf partinn í ríminu þegar það er svona "gluggaveður", ég er berfætt í skónum og gleymi að fara í jakka þegar ég fer út á morgnana. Kettirnir okkar Birta og Máni láta nú ekki blekkjast af sólinni, þau komu óðar inn aftur eftir að hafa rétt andað að sér (köldu) morgunloftinu. Ég sit hér með langan lista yfir hluti sem ég þarf að gera næstu daga, sem dæmi má nefna: gera sjúkra- og upptökupróf í markaðsfræði, skrá Ísak á fótboltamót, fara með bílinn á verkstæði (það ískrar í honum eins og gömlu hjónarúmi), tína rifsberin og gera úr þeim hlaup, endurnýja árskortið mitt í Átaki o.s.frv. Af tillitssemi við lesendur tel ég ekki upp fleiri hluti hér, þetta er 1 bls. í A4 stílabók!
Sá ansi góða frétt í Vikudegi um daginn (en það ku vera fréttablað okkar Akureyringa). Þannig er mál með vexti að fyrir ca. tveimur árum var göngugatan í miðbænum "fegruð" með því að drita þar niður steinsteypu-kúlum (gráum að sjálfsögðu, það vantaði aðeins meira grátt) á víð og dreif. Þetta eru nokkuð stórar kúlur og um fegurðaraukann af þeim má sjálfsagt deila. Nema hvað, í Vikudegi var frétt um ungt par sem var á leið með kornabarn í Ungbarnaeftirlitið. Faðirinn hélt á barninu í fanginu og sá þar af leiðandi illa fram fyrir sig, hnaut um eitt stykki steypukúlu, datt fram fyrir sig og missti barnið í stéttina. Hér kemur svo rúsínan í pylsuendanum: Blaðamaðurinn endaði umfjöllun sína um þetta mál með því að segja að bærinn þyrfti að taka kúlurnar burt áður en skemmdir yrðu á ökutækjum!!! Ég hefði nú getað sagt honum söguna af vinkonu minni sem var að keyra göngugötuna og fann eitthvað vera fyrir bílnum, hún gaf bara meira bensín og áttaði sig á því eftir á að þetta hafði verið stórt steypu-blómaker sem bærinn setti upp á sama tíma og kúlurnar margfrægu. Það var rönd eftir bílnum endilöngum þar sem kerið hafði skorist inn í lakkið en sem betur fer var þetta bílaleigubíll ;o)

Engin ummæli: