mánudagur, 12. júlí 2010

Lifandis ósköp lélegur bloggari sem ég er...

Það verður víst ekki annað sagt. Spurning hvort það tekur því að halda úti svona síðu þegar maður stendur engan veginn undir nafni sem bloggari. Það er bara eitthvað svo mikið um að vera þessa dagana og lítill tími aflögu - eða það er að minnsta kosti sú afsökun sem ég kem með núna. Nóg að gera í vinnunni og svo hafa jú verið gestir hér heima síðustu vikur, sem er bara dásamlegt. Á morgun fara Anna og fjölskylda og þá verður víst fátt um fína gestadrætti á næstunni. Tja ekki nema einhverjir stingi óvænt inn nefinu, það væri nú gaman.

Annars finnst mér lífið eitthvað svo skrýtið þessa dagana. Eða öllu heldur er ég eitthvað svo skrýtin - án þess þó að ég geti sett fingurinn á það hvað það er. Og nú veit ég ekki hvor það er norska að segja þetta með fingurinn... eða enska. Hljómar að minnsta kosti afar ó-íslenskulega. En það er nú svo fyndið að eftir bara tvo daga með norskum gestum er ég farin að hugsa á norsku. Svona er þetta ríkt í manni ennþá, eftir 15 ára fjarveru frá Noregi. Undarlegur þessi heili minn.

Í gær fórum við með Önnu og Kjell-Einari í Mývatnssveit. Ætlunin var að fara að Þeistareykjum fyrst en við villtumst og enduðum í Gjástykki. Fórum þar í ágætis gönguferð í hrauninu og nutum náttúrunnar. Svo fórum við reyndar í Mývatnssveitina og fengum okkur að borða í Dimmuborgum. Þá var komin úrhellisrigning svo ekkert varð úr göngu uppá Hverfjall eins og áætlað hafði verið.

Í dag fórum við í bíltúr fram í fjörð. Skoðuðum Smámunasafnið og Saurbæjarkirkju og fórum svo í Holtssel og fengum okkur ís. Valur eldaði svo tandoori kjúkling i kvöldmatinn.
Ég gat sem sagt ekki sofnað í kvöld, eins og svo oft áður, og sit þess vegna hér í tölvu inni í stofu. Þetta er nú meiri vitleysan að eiga svona erfitt með að sofa þegar maður á og þarf að sofa. Einhverjir erfiðleikar hjá frúnni með að slaka á, það er nokkuð ljóst.

En já, ætli ég segi þetta ekki gott í bili og hlífi mínum fáu lesendum við birtingu myndar í þetta sinn. Ef einhver hefur þeim mun meiri áhuga er hægt að skoða myndir í "slideshow" hér

Engin ummæli: