þriðjudagur, 15. júlí 2008

Í hálfgerðu limbói

Ég var nánast í fríi frá vinnunni í gær, skrapp bara í tvo tíma og kláraði eina pöntun og græjaði eitthvað fleira sem ég man ekki. Jú og fór á fund í gærkvöldi sem haldinn var með nýjum aðilum á Glerártorgi. Annars eyddi ég deginum í að strika út hluti af "þarf að gera" listanum mínum og gekk það bara nokkuð vel. Fór með Ísak til að endurnýja vegabréfið hans og keypti á hann sandala sem reyndar voru heldur stórir. Svo skrapp ég á útsölu í einni fatabúð en endaði á því að kaupa tvö pör af skóm (og ég sem er ekki einu sinni neinn sérstakur skófíkill). Ég skilaði líka bókum á bókasafnið, fór á pósthúsið, keypti kattamat, pantaði klippingu og litun, þvoði þvott og ... man ekki fleira í bili.

Í dag er svo annar frídagur hjá mér (í boði Önnu sem fannst ég þurfa á því að halda) og ég svaf til að verða hálf ellefu, hvorki meira né minna. Hef nánast ekkert gert af viti síðan ég vaknaði. Óspennandi veður úti gæti haft eitthvað með málið að gera en nú neyðist ég bráðum til að hætta þessari leti. Þarf að skreppa í vinnuna og greiða reikninga ofl. Svo þarf ég að þvo meiri þvott, laga til í húsinu og panta hótel í Feneyjum. Svo hefði ég auðvitað rosalega gott af því að fara út að ganga...

Engin ummæli: