mánudagur, 24. apríl 2006

Svart og hvítt

Ég er jafn þreytt/orkulaus í dag og ég var dugleg/full orku um helgina. Undarlegt hvað sama manneskja getur verið breytileg! Breyttist umsvifalaust í sófadýr þegar ég kom heim úr vinnunni og komst með naumindum í búðina að kaupa í matinn. Er nú samt ekki frá því að ég sé að hressast núna, a.m.k. tímabundið...

Sem er ágætt því ég ætlaði eiginlega að gera tilraun til að koma skannanum í samband við tölvuna mína. Hef reynt það einu sinni áður, án árangurs, en mig langar svo ógurlega að geta skannað inn gamlar myndir og filmur að ég ætla að prufa aftur. Svo þarf ég líka að læra betur á myndavél heimilisins, kann bara að stilla á auto og smella af en það væri gaman að kunna eitthvað meira fyrir sér. Ég var að reyna að átta mig á því um daginn af hverju ég hef gaman og ljósmyndun var eitt af því sem kom upp í hugann. Þannig að nú er bara að fara að taka myndir í gríð og erg!

Engin ummæli: