fimmtudagur, 6. apríl 2006

Leikur að orðum

Ég fór að kaupa kattamat í dag, sem er kannski ekki í frásögur færandi út af fyrir sig. En ég þarf alltaf að kaupa "alvöru" mat handa þeim þ.e. ekki þýðir að kaupa það sem fæst í matvöruverslunum s.s. Kitekat því Máni fær niðurgang af svoleiðist mat og Birta fitnar. Í síðustu skipti hef ég keypt mat í Blómavali (reyndar í gæludýraverslun sem er inni í Blómavali og ég man ekki nafnið á í augnablikinu) en í dag nennti ég ekki þangað og ákvað að fara í búð sem er hérna rétt hjá og heitir Gæludýr og furðufiskar. Þar var 20% afsláttur af öllu sem tengdist hundum og köttum og ég keypti einn poka af mat og klórubretti (sem þau eru nú ekki ennþá búin að uppgötva tilganginn með). Á leiðinni í bílinn var mér litið á matarpokann og það rann allt í einu upp fyrir mér að hann var pínulítill og myndi nú ekki endast lengi. Það sem ég hugsaði var: "Þetta er ekki einu sinni upp í nös á ketti" en um leið og ég hafði sleppt hugsuninni gat ég ekki annnað en hlegið að því hvað þetta orðtak átti vel við í þetta sinn. Kannski finnst engum öðrum en mér þetta fyndið en það er þá líka allt í lagi ;-)

Engin ummæli: