miðvikudagur, 17. september 2008

Slök sundferð í morgun

Ég fór í sund þrátt fyrir hvassviðri og komst að því að nýja sundlaugin var lokuð. Mikið af laufblöðum og rusli hafði fokið ofan í hana í nótt og stíflað rennur og niðurföll svo hitastýringin í lauginni klikkaði og hún var ísköld. Það var hægt að synda í gömlu lauginni og ég fór nokkrar ferðir en hún var líka ansi skítug. Svo fór ég í pottinn samkvæmt venju en að sjálfsögðu var hann líka fullur af laufblöðum og sandi þannig að upplifunin var ekki alveg sú sama og venjulega. Gufan var að vísu hrein - en ekki nógu heit, þannig að þetta var hálf misheppnað eitthvað. Kalda sturtan stóð reyndar alveg fyrir sínu, þannig að sá partur var í lagi. Á heimleiðinni sá ég starfsmenn bæjarins í óða önn að hreinsa upp brotin tré af götum og gangstéttum. Íbúum húss við Þingvallastræti hefur áreiðanlega brugðið í brún í nótt því stærðarinnar ösp hafði brotnað nánast niðri við rætur sínar og fallið á húsið. Ég sá nú ekki hvort rúður voru brotnar eða þvíumlíkt en það hefur greinilega gengið á ýmsu í nótt. Sem betur fer svaf ég sætum svefni því það er fátt sem ég þoli verr en hvassviðri.

Engin ummæli: