föstudagur, 22. febrúar 2008

Undarlegur dagur

Ég hélt í gærkvöldið að ég væri að verða veik, leið alveg stórundarlega, var óglatt og ískalt. Þannig að ég þorði ekki annað en hringja og biðja Önnu að vinna fyrir mig í fyrramálið og var sem sagt alveg handviss um að ég yrði ekki í standi til að mæta í vinnu. Svo leið mér nú aðeins skár eftir því sem leið á kvöldið en ákvað að vera ekkert að hringja aftur í Önnu og afturkalla vinnuna hjá henni. Þannig að ég hef verið heima í dag og þó ég hafi ekki beint setið aðgerðalaus heldur unnið í bókhaldinu fyrir Potta og prik, þá finnst mér dagurinn hafa verið svo furðulegur af því ég hef ekki gert neitt af þessu venjulega s.s. fara í sund eða hitta annað fólk. En það stendur til bóta því það er kvennaklúbbur á eftir og ég ætla að skella mér. Kannski ég fari bara gangandi út í þorp, veitir víst ekkert af því að fá mér ferskt loft.

Engin ummæli: