föstudagur, 1. febrúar 2008

Blindbylur og 10 stiga frost

varð til þess að ég nennti ekki að fara í sund í dag. Er greinilega ekki meiri sundfíkill en það... :-) Var komin með sunddótið í bílinn og að keyra Andra í skólann þegar veðrið snarversnaði allt í einu, svo ég ákvað að vera bara löt í dag og sleppa sundinu.

Ísak heldur áfram að vera eitthvað skrýtinn, ég þurfti að sækja hann í skólann í gær því þá var hann með dúndrandi höfuðverk, óglatt og kaldsveittur og kennaranum hans leist ekkert á blikuna. Ógleðin leið reyndar hjá í gær en höfuðverkurinn var viðvarandi og líka í morgun þegar hann vaknaði, svo ég leyfði honum að sofa áfram. Sendi hann nefnilega af stað í skólann í gær þó hann kvartaði um höfuðverk, svo ég hafði ekki brjóst í mér til að endurtaka þann leik. Svo hefur hann heldur ekki neina skó að fara í því kuldaskórnir hans voru horfnir í gær þegar ég var að sækja hann í skólann.

Engin ummæli: