þriðjudagur, 3. maí 2005

Það er svo skrýtið

þegar maður lendir í því að eiga allt í einu "engin" föt til að vera í. Núna vantar mig gjörsamlega ALLT fatakyns; nærföt, buxur, boli, skó, peysur, pils, blússu og utanyfirflík. Ég keypti mér reyndar tvennar gallabuxur í síðustu viku og er búin að vera stanslaust í öðrum þeirra síðan en líklega mun ég skila hinum. Þetta er örugglega í fyrsta sinn á ævinni sem ég kaupi tvennar buxur í einu og sést vel á því hvernig ástandið er. Það er sem sagt neyðarástand á morgnana þegar ég reyni að finna eitthvað til að fara í.

Vandamálið er bara að mér finnst svo hrikalega leiðinlegt að fara í búðir hér á Akureyri. Í fyrsta lagi er ekki ein einasta spennandi fataverslun fyrir konur á mínum aldri hér í bænum og í öðru lagi þá er bara svo leiðinlegt að máta föt! Sé samt að ég þarf að ganga í þetta verkefni hið fyrsta því við svo búið má ekki standa.

Engin ummæli: