laugardagur, 16. maí 2009

Búin að kaupa sumarblómin

en á reyndar eftir að gróðursetja þau. Hin einmuna veðurblíða heldur áfram og með henni kemur löngunin til að gera sumarlegt í kringum sig. Valur er búinn að vera í garðinum í allan morgun og er núna að slá grasið. Ekki veitir af, það er bara allt í einu orðið grænt og hávaxið. Ég fór sem sagt í Blómaval og keypti blóm en svona eftir á að hyggja hefði ég frekar átt að kaupa þau í Kjarna eða á Grísará. Það veitir ekki af að styrkja fyrirtæki í heimabyggð á þessum síðustu og verstu tímum. En ég var eiginlega að fara í Húsasmiðjuna til að fá málningarprufu og endaði einhvern veginn í Blómavali í leiðinni því það er jú í sama húsi.

Kettirnir bókstaflega elska veðrið úti og Birta liggur/situm langtímum saman í sólinni. Máni er meira á flakki um nágrennið og sér samviskusamlega um að merkja landareignina svo það fari nú ekkert á milli mála hver á heima hér. Hann er reyndar líka byrjaður að merkja húseignina að innan, húsmóðurinni til mikillar gleði og ánægju (eða þannig!).

Í gærkvöldi var haldinn síðasti kvennaklúbbur vetrarins og bauð ein í súpu, brauð og salat heim til sín. Það endaði með því að við sátum og spjölluðum langt fram á kvöld og þetta var virkilega notaleg samvera. Síðan hjólaði ég heim á nýja hjólinu - en hjólaformið er eins og áður hefur komið fram alveg hræðilegt - og fékk ég þvílíka verki í hnén. Ég hjólaði reyndar líka í klúbbinn, eins og ljóst má vera, en sé að ég þarf víst að fara mér aðeins rólegar í hjólreiðunum ef ég ætla ekki alveg að fara með minn gigtveika skrokk.

Engin ummæli: