mánudagur, 30. mars 2009

Þá er skattaskýrslan frá

Og þarf ekki að hugsa meira um hana að sinni. Eins þægilegt og þetta nú er þegar allt er meira og minna komið á netið þá þurfti ég að garfa í hlutum til að geta klárað skýrsluna því það vantaði upplýsingar. Hluti af því var nú eigin tossaskapur, eitthvað sem ég hafði ýtt á undan mér af því ég vissi að það tæki mig smá tíma að komast til botns í því. En sem sagt, nú er þetta farið og einu verkinu minna sem þarf að sinna (hehe, þetta rímaði). Þá er það bara framhald fataviðgerða sem er næst á dagskrá. Svo langaði mig svolítið út að ganga en er alveg að ná því stigi að nenna ekki meira út úr húsi í kvöld þannig að það er óvíst hvort af gönguferð verður. Við Valur fórum út að ganga í gærkvöldi og það var voða hressandi í bítandi vindkælingu. Húðin á mér er hins vegar ekki eins ánægð með að vera úti í frostinu, sama þó ég smyrji mig í framan með Locobase repair. Sem minnir mig á það þegar ég var krakki og mamma var að smyrja Nivea kremi framan í mig þegar það var frost úti. Ég hef ekki átt svoleiðis krem í mörg ár, kannski það virki betur á frostbitnar kinnar?

Engin ummæli: