þriðjudagur, 6. mars 2007

Jibbý

Er loks farin að hressast og byrjuð að líkjast sjálfri mér að nýju. Get núna þvegið þvott, skipt á rúmum og þrifið klósett án þess að vera alveg uppgefin á eftir. Ekkert smá ánægð með það!

Að öðru leyti gengur lífið sinn vanagang. Það er reyndar afskaplega lítið spennandi að gerast þessa dagana en svona er þetta víst bara stundum hjá manni. Að vísu ætla ég að heimsækja dótturina í Danmörku um páskana en á þó ennþá eftir að panta flug. Líklega ekki vitlaust að fara að gera það áður en allt verður uppselt. Og úr því ég verð í Danmörku þá er ekki úr vegi að heimsækja bróður minn og hans fjölskyldu, svona í leiðinni. Mér skilst að það sé þriggja tíma lestarferð frá Kaupmannahöfn og til Jótlands þar sem hann á heima. Spurning hvort sé nokkuð skárra að leigja sér bíl og keyra þangað? Hef ekki hugmynd. En ég er sem sagt búin að reikna það út að ef ég flýg á þriðjudegi út til Köben þá höfum við mæðgur miðvikudaginn (eftir skóla hjá henni) til að rölta í bæinn og vonandi versla eitthvað :-) Á skírdag væri upplagt að heimsækja Palla og Birte og gista jafnvel fram á föstudag. Á laugardeginum gætum við kíkkað aðeins meira í bæinn (Hrefna vertu viðbúin "shop till you drop" leiðangri...) og á páskadag myndi ég svo fljúga heim aftur. Þá hefði ég annan í páskum til að jafna mig áður en ég fer að vinna daginn eftir. Hljómar þetta ekki bara vel?

Engin ummæli: