miðvikudagur, 14. mars 2007

Afmæli og nærri því ákeyrsla á blaðaburðarmann

Ísak á afmæli í dag og er orðinn 12 ára. Á hraðri leið með að verða fullorðinn (eða það finnst mér). Formleg afmælisveisla verður haldin á föstudaginn en svo fékk hann að velja um það hvort haldið yrði fjölskyldu-afmæliskaffi hér heima í dag eða við færum út að borða á Greifann. Það kemur engum á óvart sem til þekkir að hann valdi Greifann. Ég er að vinna til sex í dag og sagði að við skyldum bara fara um leið og ég væri búin að vinna. Andri var ekki viðstaddur þegar þetta var rætt en þegar hann var á leið í skólann í morgun mundi ég allt í einu eftir að segja honum frá þessu. Þá kom í ljós að mamma gleymna hafði gleymt því að sonurinn er á handboltaæfingu klukkan sjö. Og þar með var allt skipulag komið í uppnám og ég var hálf miður mín yfir því. Ég kvaddi Andra og ætlaði sjálf að drífa mig í sund. Fór inn í bílskúr og bakkaði út en var svo hugsi yfir þessu öllu að ég hlýt að hafa gleymt að fylgjast með umferðinni þegar ég bakkaði út á götuna. Að minnsta kosti sá ég ekki manninn sem var að bera út Fréttablaðið (þann sama og gekk einu sinni beint út á götuna í veg fyrir mig þannig að ég þurfti að snarstoppa) og var nærri búin að bakka á hann. Fór svona rétt framhjá honum og fékk vægt áfall þegar ég kom auga á hann þarna við hliðina á bílnum. Sem betur fer slapp ég með skrekkinn í þetta sinn. Alla vega, enginn meiddist og Sunna ætlar að bjarga mér með síðasta hálftímann í vinnunni þannig að við getum farið út að borða klukkan hálf sex og allir geta verið glaðir. Ja, nema Hrefna sem er í Köben og missir af út-að-borða ferð með fjölskyldunni. En við förum bara saman út að borða mæðgurnar þegar ég fer til hennar um páskana :-)

Hér á heimasíðu Goðamótsins má sjá afmælisbarnið á fullri ferð í einum af mörgum fótboltaleikjum liðinnar helgi.

Engin ummæli: