sunnudagur, 4. júní 2006

Magnaða moppuskaftið

Ég var einhvern tímann búin að segja frá því hér á síðunni að ég ætlaði að taka mér frí í sumar og slappa af. Mér tókst víst ekki alveg að standa við þá fyrirætlan mína. Sunnu vinkonu minni, sem rekur verslunina Daggir hér í bæ, tókst að plata mig til að vinna með sér hluta af sumrinu. Hún þarf líka að komast í sumarfrí og vantaði manneskju til að leysa sig af. Ég hlýt að vera að breytast í einhvern vinnualka því ég sagði já ;-) Byrjaði í síðustu viku og finnst bara mjög skemmtilegt í nýju vinnunni. Ég hef gaman af því að umgangast fólk og hingað til hefur ekki komið einn einasti fúll viðskiptavinur.

Það sem mér finnst samt erfiðast svona í byrjun er að læra á alla hlutina sem eru til sölu í búðinni. Ég þoli nefnilega ekki sjálf að koma í búðir þar sem afgreiðslufólkið veit ekkert í sinn haus um vörurnar sem það er að selja - og vil helst ekki vera þannig sjálf. Nema hvað, Sunnu fannst þá upplagt að ég prófaði sumar vörurnar sjálf heima þannig að ég gæti tjáð mig meira um þær. Það er ástæðan fyrir því að ég var að skúra gólfið hjá mér áðan þó það hefði verið gert í vikunni. Þrátt fyrir moppuvæðingu landsmanna hafði ég enn verið að skúra með gólftusku og vatni í fötu - en ég er sko pottþétt hætt því núna. Engin fata lengur, maður hellir bara vatni og sápu í moppuskaftið og með því að ýta ofan á skaftið sprautast vatn út úr því neðan til, fyrir framan moppuna - og svo moppar maður lauflétt yfir gólfið. Ekkert að beygja sig, ekkert að vinda tuskuna... þetta er bara snilld!

Engin ummæli: