þriðjudagur, 17. febrúar 2009

17. febrúar, Andri 19 ára


Já, tíminn flýgur (ég er alltaf að segja það sama, ég veit það). Andri bara orðinn 19 ára, stór og flottur strákur. Pabbi hans eldaði nautakjöt í tilefni dagsins, eftir óskum afmælisbarnsins, og Sunneva kom og borðaði með okkur. Kjötið tókst alveg sérlega vel hjá kokknum og allir voru glaðir. Eftir matinn fór ég í tölvuna að athuga eitthvað og opnaði póstinn minn í leiðinni. Var þá verið að auglýsa ferðir til Stokkhólms á spottprís. Einungis var hægt að bóka í dag og ferðina varð að fara í mars. Nú hittir þannig á að Valur er að fara á læknaþing norrænna þvagfæraskurðlækna í Stokkhólmi í mars... þannig að þetta var nokkuð augljóst merki um að ég ætti að fara með honum... eða þannig skildi ég það alla vega. Pantaði flugið og var bara nokkuð ánægð með að hafa álpast til að opna póstinn minn :-)

Engin ummæli: