mánudagur, 13. maí 2013

Ágætasta stúdentsafmæli að baki

Já helgin lukkaðist bara vel :) Ég vissi að það myndi ekki þýða neitt fyrir mig að ætla að taka þátt í allri dagskránni, svo ég valdi bara úr. Hitti bekkinn minn á föstudagskvöldinu eftir að þær (það voru bara stelpur sem mættu) höfðu verið á Icelandair hotel. Við fórum út að borða saman og svo heim til Svanhildar á eftir. Það var gaman að heyra hvað allar eru að gera og virkilega gaman að hitta hópinn, enda höfum við ekki hist í 5 ár. Mætingin hefði alveg mátt vera aðeins betri en það er bara eins og það er.

Á laugardeginum var heimsókn í VMA og svo ratleikur - hjá þeim hinum - ég var heima að hvíla mig. Um kvöldið var síðan matur, söngur, skemmtiatriði, myndataka og dans í húsi Náttúrulækningafélagsins í Kjarnaskógi. Það gekk bara nokkuð vel hjá mér að þola hávaðann svona framan af og þetta var í alla staði afskaplega vel heppnað. Ég meira að segja dansaði í smá stund en um hálf tólf leytið var hins vegar úthaldið búið og ég var komin heim um miðnættið.

Gærdagurinn fór svo að langmestu leyti í hvíld en við Valur fórum samt einn rúnt fram í fjörð. Ókum lengri hringinn og tókum nokkrar myndir. Þessi hér er tekin við þjóðveginn, fyrir neðan Kristnes (þó Kristnes sjáist nú reyndar ekki á myndinni). Allt á kafi í vatni eins og sjá má.



Engin ummæli: