mánudagur, 30. nóvember 2009

Nú "outsoursa" ég bara alveg á fullu

Og svona fyrir þá sem ekki hafa lært viðskiptafræði, þá þýðir þetta að fá aðra til að vinna verkefni fyrir sig. Þykir afskaplega gáfulegt að reyna ekki að komast yfir að gera allt sjálfur, því oft er ódýrara að fá aðra til að vinna verkið, s.s. að fá aðra til að vinna bókhald ef maður kann það ekki sjálfur. Eða fá aðra til að þrífa, o.s.frv. Ég ákvað að fá Hrefnu, ömmu hennar Hrefnu minnar, til að setja rennilás í peysuna mína. Það er reyndar kannski ekki ódýrara en þá slepp ég við að vita af því að peysan bíði endalaust eftir rennilás - og get farið að nota hana. Hrefna vildi að vísu ekki taka neitt fyrir að gera þetta en ég mun borga henni eitthvað.
Svo þvoði Valur stofugluggana og setti jólaljósakransa þar (já ég veit, ég er búin að segja það áður) og líklega mun ég reyna að fá einhvern annan en mig til að þvo eldhúsinnréttinguna. Nú, svo mætti þjálfa Ísak upp í að baka smákökur...

Annars er ég að fara í bókhaldið í þessum skrifuðu orðum - en það er alveg makalaust hvað er erfitt að koma sér að því verki. Ekki vegna þess að það sé svo leiðinlegt, þetta er bara verk sem þarf að vinna, svona eins og þurrka af ryk eða eitthvað þvíumlíkt. En engu að síður er alveg ótrúlega erfitt að koma sér í gang. Og ég fer iðulega að gera eitthvað allt annað en akkúrat það.. Svona eins og laga til, nú eða blogga ;-) En nú er ég hætt að blogga og farin að vinna.

Bara eitt enn.. ég þvoði eldhúsgluggana í kvöld og setti upp jólagardínur og aðventuljós - þetta get ég!

Engin ummæli: