föstudagur, 17. ágúst 2007

Hef verið dugleg að fara út að ganga undanfarið

og finn hvað það gerir mér gott. Samt svolítið skrýtið eiginlega, að það hefur mun meiri/betri áhrif á mig að ganga úti á víðavangi heldur en t.d. á göngustígunum í Kjarnaskógi. Skil það ekki alveg því maður er jú úti í náttúrunni í báðum tilvikum. Ég fór reyndar í Kjarnaskóg í gær en gekk uppá klettana fyrir ofan skóginn og vappaði þar um í góða stund. Um daginn fór ég upp í Fálkafell og í morgun fór ég í Krossanesborgir. Nú vantar mig bara uppástungur að fleiri gönguleiðum hér í nágrenni bæjarins :-) Þetta væri þó ennþá betra ef skrokkurinn á mér væri ekki alveg svona mikill gallagripur. Hægra hnéð hefur verið að hrella mig í sumar (alveg frá því ég gerði tilraunir með að fara út a skokka) og er núna bólgið (að aftan, takið eftir því, finnst það hálf undarlegur staður).

Annars er ég í vinnunni, rólegt akkúrat í augnablikinu, en búin að hafa nóg að gera í dag og í gær við að selja Magnaða moppuskaftið. Við auglýstum það í síðustu Extra sjónvarpsdagskrá og fengum þvílíku viðbrögðin. Aldeilis ánægjulegt. En nú er best að hætta þessu rausi og fara að vinna.

Engin ummæli: