mánudagur, 11. júní 2007

Lét það eftir mér að sofa út í morgun

Svona í tilefni þess að vera í sumarfríi og svaf til að verða tíu. Síðan leið tíminn í nánast algjörri afslöppun fram eftir degi, eða þar til bóndinn ákvað að fara í leikfimi og ég ákvað að drífa mig með honum. Nokkuð sem hefur ekki gerst í rúmlega eitt ár (eða tvö?) en áður en ég datt ofan í sundlaugina (ef svo má að orði komast) hafði ég í nokkuð mörg ár verið með árskort í líkamsræktarstöðinni. Það er orðið ægilega fínt og flott þarna í Átaki og mörg ný tæki. Ég passaði mig á því að fara bara létt í þetta, hef engan áhuga á að vera að drepast úr strengjum og bólgum í vöðvafestum á morgun. En þetta var bara alveg ágætt. Nú er bara spurningin hvort þetta dugar til að koma mér aftur í reglulega leikfimi... Æskilegast væri auðvitað að synda 3-4 sinnum í viku og fara í ræktina 2-3 í viku. Gallinn er bara sá að mér finnst svo rosalega gott að byrja daginn á því að synda, fara í heitan pott, gufu og kalda sturtu. En skynsemin segir mér að það væri gott að fara líka í leikfimi og styrkja bakið og aðra vöðva sem þjálfast ekki í sundinu. O jæja, þetta kemur víst allt í ljós.

Engin ummæli: