þriðjudagur, 26. desember 2006

Fékk nokkrar bækur í jólagjöf

og hef legið í þeim í gær og í dag. Afleiðingin eru tvö þreytt augu - ég gleymdi nefnilega að nota gleraugun mín við lesturinn. Gleymi nær alltaf að nota þau heima, man bara eftir þeim þegar ég er að vinna við tölvuna. Enda get ég auðveldlega lesið án þeirra, fæ bara verki í augun eftirá...

Annars er ég eins og svefngengill í dag, fór snemma að sofa í gær og svaf alltof lengi frameftir. Vaknaði að vísu klukkan sex í morgun þegar eldri sonurinn var að fara í háttinn en sofnaði aftur og svaf alveg til klukkan ellefu. Þrátt fyrir að hafa farið í (örstuttan) göngutúr og borðað dýrindis eplapæ húsbóndans líður mér enn eins og vörubíll hafi ekið yfir mig. Valur hins vegar ætlar út að hlaupa með nýja púlsúrið sem ég gaf honum í jólagjöf og hefur verið hinn sprækasti í dag. Munar sennilega um það að hann vaknaði tveimur tímum á undan mér í morgun þar sem hann þurfti að mæta í vinnu.  Það væri hins vegar synd að segja að ég væri spræk, á í mestu erfiðleikum með að halda augunum opnum.........

Engin ummæli: