laugardagur, 30. desember 2006

Er svo glöð

yfir því hvað ég jafnaði mig fljótt í bakinu. Uppgötvaði að ég gat synt bæði skrið- og bakskriðsund þrátt fyrir verkinn og held að það hafi aldeilis gert mér gott. Hver svo sem ástæðan er hef ég að minnsta kosti aldrei náð mér af bakverk á svona stuttum tíma áður :-) Því miður er Kiddi hennar Sunnu núna kominn með í bakið svo þetta er greinilega að ganga hér í götunni... sendi honum hér með batakveðjur.

Er sem sagt í voða góðum gír í augnablikinu, búin að fara í sund í morgun með bóndanum (hann dreif mig á lappir, ég hefði örugglega snúið mér á hina hliðina og haldið áfram að sofa ef hann hefði ekki ætlað í sund líka), búin að fá mér ágætis brauð úr Bakaríinu við brúna, búin að klippa bóndann (vikuleg klipping með sauðaklippunum... ;-) búin að þvo eina þvottavél og setja í aðra og svo ætla ég að fá mér heilsubótargöngu á eftir (ganga í vinnuna). Sem sagt góð byrjun á góðum degi!

Engin ummæli: