föstudagur, 31. mars 2006

Það var hver mínúta nýtt til hins ýtrasta í gær

Byrjaði á því að synda í gærmorgun og var komin í vinnuna um hálf níu. Vann á fullu til hálf tólf en fór þá út og gekk smá hring í góða veðrinu. Keypti mér samloku og var í vinnunni til hálf fjögur en þá fór ég heim. Reif mig úr vinnufötunum og byrjaði á því að ryksuga alla efri hæðina en ákvað svo að skúra líka því mér fundust gólfin vera orðin svo skítug. Að þessu loknu fór ég í kvennaklúbb og borðaði kökur og speltbrauð í skemmtilegum félagsskap. Var komin heim fyrir sjö og eftir að hafa fengið mér smá eggjaköku í boði bóndans ákvað ég að drífa mig aftur út í vinnu. Sem ég og gerði og náði tæpum tveimur tímum í verkefnayfirferð. Heima aftur horfði ég á einn sjónvarpsþátt og fór svo að sofa.

Nú er bara að reyna að vera jafn dugleg í dag! Sem er ekki líklegt því ég hef ekki úthald í miklar vinnutarnir - verð svo þreytt - ætli það sé ekki ellimerki?

Engin ummæli: