þriðjudagur, 11. október 2005

Ég hef náttúrulega verið svo upptekin

að framkvæma hluti af listanum að ég hef ekki mátt vera að því að blogga... eða þannig. Ég átti hina bestu helgi með systur minni sem því miður er horfin aftur heim til sín ;-( Það er alltaf hálf tómlegt þegar góðir gestir eru farnir aftur en þá er bara að njóta minninganna um samveruna ;-) En þó við höfum ekki gert margt þá höfum við örugglega framkvæmt einhver atriði af listanum, s.s. að fara út að ganga, fara í sund, hlustað á börn hlægja og örugglega eitthvað fleira. Valur sá til þess að þau mæðgin og við hin yrðum ekki hungurmorða og Hrefna og Elli nutu líka góðs af því á sunnudeginum.

Ég er áfram í blogg-letikasti og hef ákveðið að skrifa bara þegar andinn er yfir mér - hmm, vonandi verður það einhvern tímann... Yfir og út.

Engin ummæli: