mánudagur, 16. janúar 2006

Loksins komst Ísak í trommukennslu

eftir langa bið. Hann pantaði (með dyggri aðstoð föður síns) trommusett í gegnum ShopUSA snemma í sumar og við vorum svo bjartsýn að halda að hann kæmist í Tónlistarskólann í haust. En þar var bara langur biðlisti... Svo það var mikil gleði þegar Tónræktin, sem er einkarekinn skóli, auglýsti trommukennslu núna í byrjun árs. Fyrsti tíminn var í kvöld og það var afar glaður og kátur snáði sem kom hlaupandi út í bíl að honum loknum. Þegar heim var komið fór hann beint út í bílskúr að æfa sig ;-)

Á meðan hann var í tímanum fór ég í Bónus. Þar hitti ég hvorki meira né minna en þrjár konur sem ég þekki og þurfti að sjálfsögðu að spjalla við. Eini gallinn var sá að ég hitti þær allar inni í kælinum, þannig að mér var orðið ansi kalt þegar ég kom þaðan út. Þar var þó a.m.k. betra loft heldur en í röðinni á kassanum. Þar lenti ég á eftir manni sem lyktaði svo hræðilega af tóbaki að mér varð hálf óglatt og fékk höfuðverk, bara af því að standa við hliðina á honum í nokkrar mínútur. En blessaður maðurinn hlýtur að reykja alveg svakalega mikið, annars myndi hann varla lykta svona!

Engin ummæli: